Capture102

CHUYÊN TỔ CHỨC TOUR PHÚ QUỐC

icon-phone
TỔNG ĐÀI TƯ VẤN
icon worktime
GIỜ LÀM VIỆC
Trang chủ»Thông tin»Tin tức»Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 2024

Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 2024

— CẬP NHẬT THÁNG 1/2024 —  

Phú Quốc còn có tên gọi khác là Đảo Ngọc hòn đảo lớn nhất nước ta thuộc Vịnh Thái Lan. Hằng năm, nơi đây đón hàng triệu lượt khách du lịch trong và nước bởi vẻ đẹp hoang sơ, quyến rũ.

San Hô Đỏ Travel một trong những công ty du lịch chuyên tổ chức tour du lịch tại Phú Quốc xin gửi đến các bạn cẩm nang kinh nghiệm du lịch Phú Quốc 2023.

Với nhiều thông tin về các khu vui chơi, phương tiện di chuyển, các địa danh nổi bật, những sản vật nổi tiếng địa phương. Hy vọng cẩm nang này sẽ đồng hành cùng bạn trên các chuyến vi vu Phú Quốc sắp tới.

 Để tiện cho việc tham khảo, so sánh khi du lịch tại Phú Quốc các bạn nhớ lưu lại các thông tin và bảng giá bằng cách chụp lại màn hình hoặc lưu lại bài viết  những thông tin trên thực sự rất hữu ích giúp các bạn tìm được dịch vụ tốt nhất với giá ưu đãi nhất nhé.

 

  Nên du lịch Phú Quốc khi nào/ Thời điểm đẹp nhất du lịch Phú Quốc

Bạn có thể du lịch Phú Quốc bạn có thể tới vào bất kì thời điểm nào trong năm. tuy nhiên khoảng thời gian đẹp nhất đi Phú Quốc là từ tháng 10 tới tháng 3 thời điểm này biển Phú Quốc rất đẹp, không có sóng, thời tiếp đẹp, ít mưa

Thêm vào đó mùa này rơi vào giai đoạn thấp điểm nên phòng khách sạn và các dịch vụ khác thường có khuyến mãi với giá thấp hơn rất nhiều so với giai đoạn cao điểm từ tháng 5 đến tháng 9 và đặc biệt giá vé máy bay giai đoạn này có thể nói là cực mềm.

  CÁC HOẠT ĐÔNG VUI CHƠI KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN PHÚ QUỐC

+ VinWonders và Vin Safari ( Thuộc Bắc Đảo Phú Quốc )

Khỏi phải nói, đây là một địa điểm quá tuyệt vời dành cho mỗi du khách tới Phú Quốc, bạn sẽ được thỏa thích vui chơi không giới hạn tất cả các trò chơi từ trong nhà tới ngoài trời, từ mạo hiểm tới nhẹ nhàng thư giãn, vừa ăn uống vừa mua sắm.

Vin Safari là vườn thú mở đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được xây dựng theo mô hình Safari thế giới. Quy tụ khoảng 3.000 cá thể, đại diện cho 150 loài động vật quý hiếm từ khắp nơi trên thế giới. Đây chắc chắn sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị dành cho bạn và gia đình.

* Xem thêm các thông tin về VinWonders & Vin Safari và các chương trình ưu đãi

Vé VinWonders Phú Quốc

  • bán chạy
    Bán chạy
    210 đánh giá 2461 đã bán
  • Voucher[TẶNG VOUCHER ĂN 200.000VNĐ]
  • Mô tả
    •  Check-in miễn phí tại Grand World.
    •  Thêm nhiều ưu đãi giảm giá tại SanHôĐỏ.
    •  Hỗ trợ giao vé tận nơi hoặc nhận và thanh toán Booking vé trực tiếp tại VinWonders & Safari.
    •  Hỗ trợ xe đưa, đón miễn phí
    •  Cam kết giá vé tốt nhất, hỗ trợ nhanh nhất.
  • Giá560.000 VNĐ
  • + Cáp treo Hòn Thơm ( Thuộc Nam Đảo Phú Quốc )

    Là tuyến cáp treo 3 dây công nghệ Châu Âu với chiều dài tới 7.899,99m, dài nhất thế giới hiện nay. Tập hợp một quần thể du lịch dịch vụ như Làng biển, Làng ẩm thực, khu nghỉ dưỡng, kèm theo một tổ hợp công viên giải trí biển đảo với các trò chơi mạo hiểm... sẽ tạo nên những nét mới đầy sức hút cho bất cứ ai đặt chân tới đảo ngọc Phú Quốc.

    Giá vé cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

    * Xem thêm các thông tin về cáp treo Hòn Thơm và các chương trình ưu đãi.

    + Tour Luxury khám phá 4 đảo - 5 đảo kết hợp cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc

    Có thể nói trải nghiệm tham quan 04 hòn đảo hoang vắng gồm Hòn Móng Tay- Hòn Mây Rút Trong - Mây Rút Ngoài - Hòn Dăm Ngang và được câu cá lặn ngắm san hô là 1 trong những điểm hấp dẫn lôi cuốn du khách đến với đảo ngọc Phú Quốc.

    - Trong hành trình khám phá Nam Đảo, du khách sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên trên biển  khi đến với những hòn đảo còn nguyên nét hoang sơ trong quần đảo Phú Quốc. Bạn còn được thử vận may trên biển với các ống câu và mồi câu theo cách truyền thống của ngư dân Phú Quốc.

    - Đây còn là dịp để bạn trải nghiệm cuộc sống đầy lý thú của các ngư phủ nơi hải đảo xa xôi. Đặc biệt hơn cả là những dải san hô nơi đây và bạn sẽ được trang bị kính lặn, áo phao và ống thở để tự do bơi lội và lặn ngắm san hô, khám phá thế giới lung linh sắc màu dưới đáy đại dương. 

    * Xem thêm thông tin về Tour Cano 4 đảo lặn ngắm san hô Phú Quốc

    - Check-in MIỄN PHÍ Mây Rút Luxury với tổ chim Bali, Nấc thang lên thiên đường, Gường lưới đại dương.

    + Grand World Phú Quốc

    - Ra mắt vào năm 2021, Grand World Phú Quốc được đông đảo tín đồ xê dịch biết đến với mỹ danh “thành phố không ngủ” và là toạ độ check-in không thể bỏ lỡ khi đi du lịch Phú Quốc. Đến với Grand World Phú Quốc, bạn như vừa mở cánh cửa thần kỳ đến thế giới rực rỡ sắc màu của các hoạt động tham quan, vui chơi, giải trí, ăn uống, mua sắm...

    + Công viên san hô Namaste Phú Quốc

    - Lặn ngắm san hô? Thú vị đấy nhưng cũng thường thôi. Ở Công Viên San Hô Namaste Phú Quốc, bạn sẽ có trải nghiệm “đi bộ dưới đáy biển” cực xịn sò và zoom cận cảnh hệ sinh thái san hô phát triển bậc nhất đảo ngọc. Cụ tỉ là ở 4 hòn đảo nổi tiếng: Mây Rút Trong, Mây Rút Ngoài, Gầm Gì và Móng Tay.

    + Sunset Sanato Phú Quốc

    - Là tổ hợp khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, quán cafe và bar trên biển nổi tiếng tại đảo ngọc. Địa điểm này cũng được xem là một trong những nơi lý tưởng nhất để ngắm nhìn hoàng hôn ngũ sắc. Bên cạnh khung cảnh rực rỡ do mẹ thiên nhiên ban tặng, bãi biển ở Sunset Sanato Phú Quốc còn được điểm tô bởi những tác phẩm nghệ thuật đương đại đầy ngẫu hứng.

      CÁC ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH Ở ĐẢO PHÚ QUỐC

    Để giúp bạn dễ hình dung và lên lịch trình di chuyển, mình chia Phú Quốc làm 5 khu:

    Khu trung tâm Thị Trấn Dương Đông

    - Khu Bắc Đảo ( Gành Dầu )

    - Khu Đông Đảo ( Hàm Ninh )

    - Khu Nam Đảo ( An Thới )

    - Khu Bãi Thơm.

     

      Khu thị trấn Dương Đông

    + Dinh Cậu: Đây là một biểu tượng của Phú Quốc, bạn nhất định phải ghé qua. Đến đây, du khách sẽ được thưởng ngoạn cảnh hoàng hôn trên biển Tây, một bức tranh tuyệt đẹp!

    + Chợ đêm: Đây là một điểm nhấn của Phú Quốc. Nơi bạn có thể tha hồ thưởng thức ẩm thực biển Phú Quốc, những món ăn mang đậm chất Phú Quốc, và đây chính là nơi bạn có thể mua rất nhiều món đồ lưu niệm đẹp, thú vị và lạ.

    + Chợ Dương Đông :Đây là ngôi chợ đông đúc nhất ở Phú Quốc với đủ các loại hải sản rất tươi, ngon. Địa chỉ chợ Dương Đông Phú Quốc nằm bên bờ sông Dương Đông, ngay trung tâm Dương Đông.

      

      Khu vực Đông Đảo

    + Làng Chài Hàm Ninh: Đây là một trong những làng chài đẹp và đáng đến nhất ở Phú Quốc.Từ trung tâm thị trấn Dương Đông, ngược lên hướng đông bắc chưa đầy 20 km, bạn sẽ đến với xã Hàm Ninh. Nơi đây nổi tiếng với làng chài Hàm Ninh - ngôi làng cổ nằm nép mình dưới chân dãy núi Hàm Ninh cao hàng trăm mét.

     

    + Khu Du Lịch Suối Tranh: là một địa điểm tham quan nổi tiếng đối với khách du lịch trong và ngoài nước khi đến tham quan tại đảo Phú Quốc.. Suối Tranh chảy qua nhiều địa hình, vị trí hiểm trở tạo nên những con thác, những hồ nước sâu trong vắt.

      Khu vực Nam Đảo

    + Bãi Sao:  Du lịch Phú Quốc vẫn luôn nổi tiếng với những bãi biển xinh đẹp, mê đắm lòng người. Trong đó, nổi bật nhất là Bãi Sao với bờ cát trắng trải dài, những hàng dừa xanh cao vút bên bờ biển cong hình lưỡi liềm. Nơi đây được ví như chốn thiên đường có thật ở Phú Quốc.

    + Nhà tù Phú Quốc:  Nhà tù Phú Quốc trên đảo cực Tây Nam Tổ quốc. Đây là nhà tù do Mỹ xây dựng với gần 500 nhà giam, giam giữ 40.000 tù nhân tính cả tù chính trị nhiều thời kỳ.

    + Các hòn đảo tuyệt đẹp: Các bạn đã từng nghe tới Hòn Móng Tay, hòn Mây Rút, hòn Dăm Ngang (hay Gầm Ghì) Chúng là những hòn đảo tuyệt đẹp ở khu cảng An Thới.

    Ngoài nét đẹp hoang sơ, nước trong vắt thì ở các hòn đảo này, đặc biệt là ở hòn Dăm Ngang và Mây Rút có một quần thể san hô cực kì đẹp. Nên khi đi ra đây, bạn nhớ tham gia hoạt động lặn ngắm san hô nhé.

     

    * Xem thêm lịch trình chi tiết tham quan 4 đảo cáp treo bằng Cano

    + Chùa Hộ Quốc: Chùa Hộ Quốc hay còn gọi là Thiền viện Trúc Lâm Hộ Quốc, là ngôi chùa lớn và yên tĩnh bậc nhất trên đảo Phú Quốc Với kiến trúc hài hòa với cảnh quan thiên nhiên, chùa Hộ Quốc được xem như nơi hội tụ của “đại danh thắng” trên Đảo Ngọc.

      Khu vực Bắc Đảo

    + Bãi Dài: Bãi Dài cũng được đánh giá là một bãi biển rất đẹp ở Phú Quốc, đã từng được bình chọn là 1 trong 13 bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới.

    + Mũi Gành Dầu: Nằm ở tận cùng phía Bắc, mũi Gành Dầu nằm biệt lập của Phú Quốc. Mang lại cái cảm giác yên bình để khám phá những điều nhẹ nhàng nhất về cuộc sống của người dân hòn đảo ngọc này. Một điểm thú vị là từ đây bạn có thể nhìn thấy nước bạn Campuchia, tất nhiên là chỉ thấy biển và núi thôi.

    + Đền thờ Nguyễn Trung Trực: Tại nơi đây quý khách sẽ được trở về với những giai thoại huyền bí của cụ Nguyễn với những chiến tích hào hùng tại Phú Quốc.

    + Vườn tiêu: Phú Quốc nổi tiếng với những vườn tiêu lớn và đẹp mắt nên ngoài ghé để mua tiêu, du khách còn đến đây để tham quan, chụp những bức hình đẹp, nghe chủ vựa tiêu kể về quá trình trồng cho đến thu hoạch tiêu, tận mắt ngắm nhìn những chùm tiêu chín mọng đỏ trên cây.

      Khu vực Bãi Thơm

    + Bãi Thơm: Nằm dưới chân núi ông Diện, cách Dương Đông khoảng 35km, nằm tách biệt so với không gian ồn ào, náo nhiệt của trung tâm Phú Quốc. Đây là bãi cát hẹp, nước biển nông và có nhiều đá ngầm nên chủ yếu chỉ đến để ngắm và tự sướng thôi chứ ít ai đến tắm.

    + Vườn quốc gia Phú Quốc: Đây là một địa điểm rất thú vị dành cho ai thích khám phá, hòa mình với thiên nhiên núi rừng.

    - Hòn Một Phú Quốc: Vùng đất cổ tích bị lãng quên ở Phú Quốc, với khung cảnh thanh bình, mát mẻ rất thích hợp cho những ai muốn tìm chốn riêng tư thật sự. Hòn Một gần như tách biệt hẳn với mọi thứ bên ngoài, không ồn ào, bụi bặm, đúng chất hoang đảo. 

      CÁC HOẠT ĐỘNG KHÔNG THỂ BỎ QUA KHI ĐẾN PHÚ QUỐC

    + Câu mực đêm ngắm hoàng hôn Phú Quốc

    - Đến với Phú Quốc nếu chưa trải nghiệm một lần đóng vai ngư dân câu mực đêm là một điều vô cùng thiếu sót. Bạn sẽ được lênh đênh trên biển ngắm hoàng hôn đồng thời được trổ tài câu mực như những ngư dân thực thụ.

    - Sẽ không còn gì tuyệt vời bằng khi chính tay bạn câu được những chú mực đang săn mồi dưới đáy đại dương hay vô tình câu được những chú cá xanh dương đang nổi mình trên mặt nước phải không nào?

    + Câu cá lặn ngắm san hô Phú Quốc

    - Trong hành trình khám phá Nam Đảo, du khách sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc khó quên trên biển khi đến với những hòn đảo còn nguyên nét hoang sơ trong quần đảo Phú Quốc. Bạn còn được thử vận may trên biển với các ống câu và mồi câu theo cách truyền thống của ngư dân Phú Quốc. Chiến lợi phẩm là cá câu được sẽ được phục vụ ngay trên tàu.

    - Đây còn là dịp để bạn trải nghiệm cuộc sống đầy lý thú của các ngư phủ nơi hải đảo xa xôi. Đặc biệt hơn cả là những dải san hô nơi đây và bạn sẽ được trang bị kính lặn, áo phao và ống thở để tự do bơi lội và lặn ngắm san hô, khám phá thế giới lung linh sắc màu dưới đáy đại dương. 

    + Tham quan 4 hòn đảo hoang sơ Hòn Móng Tay, Hòn Mây Rút, Hòn Dăm Ngang ( Bằng tàu hoặc Cano )

    - Có một thiên đường biển đảo đầy bí ẩn mang tên Hòn Móng Tay, rất gần Phú Quốc, đang là điểm đến của nhiều "trái tim yêu xê dịch" bởi vẻ đẹp hoang dại của nó. Hòn Móng Tay sở hữu vẻ đẹp hoang sơ quyến rũ với làn nước xanh trong, bãi cát trắng trải dài cùng những hàng dừa mát mẻ.

    - Hòn Mây Rút vào mùa cát bồi, bạn sẽ được tận mắt thưởng ngoạn một bãi biển chỉ toàn là cát trắng và màu nước xanh lơ. Trên đảo chỉ có một gia đình là gia đình bà Tám "chúa đảo".

    - Nếu cần thêm thông tin các bạn có thể liên hệ qua số điện thoại trên hoặc xem chi tiết lịch trình tour TẠI ĐÂY.

    - Đặc biệt các bạn không cần phải đặt cọc hay thanh toán trước. Chỉ cần để lại số điện thoại, ngày đi tour và loại tour bên mình sẽ tiến hành giữ chỗ cho bạn. Sau khi trải nghiệm xong bạn mới phải thanh toán.

    - Về chất lượng tour các bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Công ty mình là đối tác với 02 công ty chuyên tổ chức tour du lịch hằng ngày lớn nhất tại Phú Quốc là Red River Tour và John's Tour cho nên giá sẽ rẻ hơn đến 30% - 40%  so với bạn mua trực tiếp tại khách sạn hoặc quầy tour mà chất lượng thì tương đương nhau.

      LỊCH TRÌNH DU LỊCH PHÚ QUỐC 4 NGÀY 3 ĐÊM HOẶC 3 NGÀY 2 ĐÊM

    Để lên 1 lịch trình chuẩn nhất cho các bạn quả thực là quá khó Nên hi vọng với lịch trình mình gợi ý dưới đây, sẽ giúp ích cho việc lên lịch trình phù hợp với riêng bạn hoặc bạn cũng có thể liên hệ qua công ty mình sẽ tư vấn cụ thể cho các bạn.

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 4 ngày 3 đêm tự túc

    + Ngày 1: Hàm Ninh – Suối Tranh  – Dinh Cậu – Chợ đêm

    + Ngày 2: Cảng An Thới – Các hòn đảo đẹp (lặn ngắm san hô) – Nhà tù Phú Quốc – Bãi Sao – Chùa Hộ Quốc

    + Ngày 3: Mũi Gành Dầu – Vinpearl – Bãi Dài

    Lịch trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tự túc

    Đối với lịch trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm tự túc thì tùy vào mong muốn của bạn mà bỏ bớt 1 trong 3 ngày mình chia sẻ lịch trình trong 4 ngày 3 đêm là được. 

      DI CHUYỂN Ở ĐẢO PHÚ QUỐC

    Khi đến du lịch Phú Quốc, thì phương tiện di chuyển tại đảo ngọc là không thể thiếu được. Hãy cùng San Hô Đỏ Travel xem có những loại phương tiện đi lại nào cho du khách để di chuyển tại Phú Quốc nhé!

    + Xe Máy

    Đây là phương tiện được đánh giá cao nhất bởi sự tiện lợi cũng như giá cả. Ở Phú Quốc, dịch vụ thuê xe máy cũng tương đối phát triển, với đủ loại xe cho bạn lựa chọn. Giao động từ 120k-150k tùy loại. Để tiện lợi nhất, bạn nên lựa chọn một đơn vị mà có thể giao xe tận nơi, nếu miễn phí thì tuyệt nhất.

    Muốn thuê xe máy bạn có thể liên hệ với Ms. Thanh 0357 739 777 . Xe sẽ được giao xe tận nơi miễn phí tại khách sạn, bến tàu hay sân bay

    Giá cũng rất ổn, xe số 120k/ngày còn xe tay ga 150k/ngày, ngoài ra khi thuê xe bạn sẽ còn được tặng kèm bản đồ du lịch Phú Quốc. Trước giờ bay bạn nhớ gọi điện trước để lúc tới Phú Quốc là có xe để đi ngay. Cửa hàng ở ngay sân bay và ngay trục đường chính trần hưng đạo nên bạn có thể thoải mái lựa chọn xe mình muốn.

    Địa chỉ: Cửa hàng xe máy Đại Phát 103 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

    Hotline: 0357 739 777

    + Taxi

    Ở Phú Quốc có đến 5 hãng taxi với số lượng lên đến hàng ngàn xe cho nên bạn không cần phải lo là không có xe bạn nhé gồm:

    Vinasun 0297.38.27.27.27

    Mai Linh 0297.3.97.97.97

     Phú Quốc Taxi 0297.3.75.75.75

    Taxi Sài Gòn 0297.3.73.73.73

    Taxi Sasco 0297.3.76.76.76

    Giá cước taxi tại Phú Quốc cũng trung bình từ 12 ngàn/km cho xe 4 chỗ và 15 ngàn/km cho xe 7 chỗ nên nếu không đi đông người thì bạn có thể thuê xe máy hay đi xe ôm.

    + Thuê xe ô tô ở Phú Quốc

    Thuê xe ô tô có lái hay xe ô tô tự lái là lựa chọn rất phù hợp cho bạn nào đi theo gia đình, nhóm đông mà lại thích đi tự túc.  

    Để thuê xe ô tô du lịch có lái bạn có thể liên hệ với công ty mình qua Hotline 0901.222.772 hoặc xem chi tiếtTẠI ĐÂY.

    - Đối với xe tự lái,  nếu thuê 1 ngày thì chỉ được giữ xe từ 12-14 tiếng, thuê 2 ngày trở lên thì được giữ xe qua đêm. Thủ tục thuê xe rất đơn giản, bạn chỉ cần đặt chứng minh thư.

      CÁC QUÁN ĂN NGON Ở PHÚ QUỐC

    1. Bún quậy Kiến Xây  – Ở Phú Quốc có một món ăn dân dã rất ngon mà mỗi lần ăn khách phải chờ khá lâu (từ 15-30 phút), “bon chen nhiệt tình” và toát cả mồ hôi hột mới được ăn, đó chính là bún quậy Kiến Xây. 

    Địa chỉ : 28 Bạch Đằng

    Mở cửa: 06:30 – 24:00.

    2. Nhà hàng Cơm Bắc 123: Có không gian rộng và thoáng, với sức chứa lên đến hơn 500 người. Menu của quán khá đa dạng, chuyên các món Bắc và đặc sản miền biển đảo như : gỏi cá trích, gà rẫy Phú Quốc, cá kho, ba chỉ quay giòn bì kiểu người Hoa, canh cua cà pháo, lẩu hải sâm…

    3. Quán Ra Khơi – 131 đường 30/4 Thị Trấn Dương Đông. Quán có nhiều món ăn ngon, giá cả phải chăng, phù hợp với sở thích của nhiều người. Bạn nên đến quán này để ăn tối cùng gia đình và bạn bè.

    4. Bánh canh chả cá Phụng – Tại Phú Quốc có nhiều quán bán bánh canh nhưng bánh canh Phụng là nổi tiếng nhất. Bánh canh tại đây chỉ sử dụng cá thu tươi ngon do ngư dân đảo đánh bắt được tất cả sẽ có trong một tô bánh canh thơm phức, say lòng người.

    Giờ mở cửa: 06:30 – 10:00.

    5. Quán Bún Kèn Út Lượm – Đường 30/4, Thị Trấn Dương Đông, nổi tiếng với món bún kèn. Bún kèn tuy là món ăn lạ nhưng lại rất ngon bạn nên ăn thử qua. Quán hơi khó tìm vì chỉ là một gánh hàng rong.

    Giờ mở cửa 06:00 – 22:00.

      MUA GÌ LÀM QUÀ Ở PHÚ QUỐC?

    + Hồ tiêu: Mình thấy đây là món đồ dễ mang về làm quà nhất, không phức tạp, “màu mè” như nước mắm hay rượu sim. Hơn nữa, cũng không cồng kềnh rồi phải mua ký gửi làm gì cho phức tạp. Mỗi bạn đi mua lấy 1kg thôi cũng tha hồ mà chia cho bạn bè, hàng xóm. Giá cũng chỉ từ 120k-280k/kg, tùy loại.

    Nhưng khoản này, bạn không biết mua kiểu gì cũng bị hớ, hớ về cả chất lượng lẫn giá đấy. Mua ngoài chợ thì dễ bị hớ về chất lượng, mua ở chỗ tham quan vườn tiêu thì giá kiểu gì cũng rất cao. Nên nếu bạn muốn mua đúng giá lại chất lượng thì bạn có thể liên hệ với cô bạn của mình sống tại Phú Quốc mua giúp cho nha. Gọi trực tiếp hay inbox qua zalo qua số 0901 555 772 cũng được, bạn ý tên Diễm nha. Tiện nhờ bạn ý tư vấn cho các loại luôn cho. Mình đảm bảo uy tín đúng loại tiêu, đúng giá cho.

    + Nước mắm

    + Rượu sim

    + Cá khô

    Chúc bạn có một chuyến đi du lịch Phú Quốc thật vui vẻ và ý nghĩa!!!

    Book Online

    Đặt phòng khách sạn

    Họ tên(*)
    Please type your full name.

    E-mail
    Invalid email address.

    Điện thoại(*)
    Invalid Input

    Tên khách sạn(*)
    Invalid Input

    Invalid Input

    Invalid Input

    Yêu cầu khác
    Invalid Input

      

    HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN 24/7

      Hỗ trợ 1:         0901.222.772

    • iconfinder Skype 1298711
    • iconfinder Viber 1298772
    • zalo sharelogo

      Hỗ trợ 2:       0901.400.772

    • iconfinder Skype 1298711
    • iconfinder Viber 1298772
    • zalo sharelogo

      Hỗ trợ 3:     0901.090.772

    • iconfinder Skype 1298711
    • iconfinder Viber 1298772
    • zalo sharelogo

      Đại lý du lịch:   0907.555.772

    • iconfinder Skype 1298711
    • iconfinder Viber 1298772
    • zalo sharelogo
    Tour Tham Quan Grand World Phú Quốc - PQC010- 17%

    Tour Tham Quan Grand World Phú Quốc - PQC010

    600.000 đ
    499.000 đ

    KH: Hàng ngày

    Số chỗ còn nhận:12

    224 đánh giá
    Tour Cano 4 Đảo Phú Quốc - PQC009- 41%

    Tour Cano 4 Đảo Phú Quốc - PQC009

    850.000 đ
    499.000 đ

    KH: Hàng ngày

    Số chỗ còn nhận:12

    158 đánh giá

    CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ECO SAN HÔ ĐỎ PHÚ QUỐC

    Địa chỉ : Tổ 4, Bến Tràm, Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang

    Hotline : 0901.222.772 - 0939.676.693

    Email : dos@sanhodotravel.com

    Website : www.phuquocsanhodo.com

    Số đăng ký kinh doanh : 1702105319 do Sở kế hoạch và đầu tư Tỉnh Kiên Giang cấp ngày 10/09/2017.

    Người đại diện: Ông Lê Minh Tân.

     

    VĂN PHÒNG GIAO DỊCH SAN HÔ ĐỎ PHÚ QUỐC

    Địa chỉ : Tổ 4, Bến Tràm, Cửa Dương, Phú Quốc, Kiên Giang

    Tel : ( 02976 ) 625 777

    Email : dos@sanhodotravel.com

    Website : www.phuquocsanhodo.com

    Bản đồ

    © 2017 Bản quyền thuộc về CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ DU LỊCH ECO SAN HÔ ĐỎ PHÚ QUỐC- CHUYÊN TỔ CHỨC TOUR DU LỊCH PHÚ QUỐC

    Hotline tư vấn đặt vé, xe đưa đón
    (VinWonders, Vin Safari, Cáp Treo Hòn Thơm... )

    0901 090 772 Ms. Hồng

    0933 285 362 Mr. Minh

    Hotline hỗ trợ đối tác, công ty lữ hành

    0939 676 693 Mr. Tân

    0907 555 772 Ms. Diễm

    ( 02976 ) 625 777

    Hotline tư vấn đặt tour

    ( Cano 4 Đảo, 5 Đảo, Đặt Khách Sạn, Combo Du Lịch...)

    0901 222 772 Ms. Dung

    0901 212 772 Ms. Thơ

    0901 400 772 Ms. Thư